xedienthongminh
Chào mừng bạn đã ghé thăm website của Xe Điện Thông Minh Hồ Chí Minh

Chính sách bảo hành sản phẩm

Kính thưa quý khách hàng,

Cảm ơn quý khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn sản phẩm xe điện thông Hồ Chí Minh. Để an toàn trong quá trình sử dụng, và đảm bảo các quyền lợi được chăm sóc bảo hành xe, giúp chiếc xe của Quý khách luôn vận hành ổn định, lâu bền nhất, Quý khách vui lòng đọc kỹ nội dung Thẻ Bảo Hành & Hướng Dẫn Sử Dụng trước khi vận hành xe.
zaini wwf scuola isla matto adidas yeezy sneakers sandali minorca amazon why is spotify amazon echo international zielony zyrandol cabideiro vertical de parede cizme scurte dama isla matto besteck testsieger 2020 sex toy shop schuhe converse komarno rybarsky kajak zielony zyrandol reiskoffer travelbags Sản phẩm xe điện thông minh HCM được bảo hành 1 năm. Riêng phần khung xe được bảo hành 3 năm. Thời hạn bảo hành bắt đầu kể từ thời điểm sản phẩm được chính người dùng đầu tiên mua lần đầu/ ngày đăng ký chứng nhận bảo hành tại Hệ thống phân phối chính hãng của HCM. Các chi tiết phụ tùng khác nhau sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Thời gian bảo hành cụ thể được quy định tại  bảo hành theo từng xe. Hoặc khách hàng có thể liên hệ hotline 0943222992 để biết thêm chi tiết.Trong trường hợp bất khả kháng, cửa hàng sẽ gửi linh kiện, phụ kiện tới tận địa chỉ của quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng yêu cầu cung cấp thẻ bảo hành khi mua hàng. Sau khi mua, quý khách vui lòng giữ thùng catton một thời gian ngắn cho trường hợp đổi/trả.  

Trong thời hạn 7 ngày đầu tiên tính từ ngày bán ra cho người sử dụng, nếu xe gặp phải những lỗi do nhà sản xuất (với điều kiện đã loại trừ những trường hợp can thiệp bên ngoài về việc thay đổi kết cấu xe, lỗi phụ tùng hoặc các lỗi khác gây ra do sử dụng không đúng cách theo sách hướng dẫn), khách hàng phải cung cấp đầy đủ phụ tùng, và chứng từ mua hàng hợp lệ từ nhà phân phối thì sẽ được hưởng chính sách miễn phí đổi cùng loại xe hoặc bảo hành sửa chữa. Sau khi đổi xe, thời gian bảo hành đối với xe mới tính từ thời gian bắt đầu đổi xe.

Cửa hàng sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kiểm tra và kết luận là lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành (miễn phí cả về nhân công và phụ tùng thay thế).
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng HCM có trách nhiệm sửa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện ,phụ tùng theo giá quy định của công ty.

LƯU Ý: xe điện thông minh HCM chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối bởi xe điện HCM.

Không áp dụng bảo hành trong các trường hợp sau:

Không có Thẻ Bảo Hành đúng quy định, số khung, số động cơ, mã số linh kiện không hợp lệ (tem, Thẻ Bảo Hành bị tẩy xóa, linh kiện có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa không do thợ kỹ thuật của xe điện thông minh HCM

Hư hỏng do tự tháo lắp, thay đổi thiết kế kỹ thuật xe không thông qua tư vấn của thợ kỹ thuật. Sử dụng những linh kiện không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật của xe điện thông minh HCM

Hư hỏng do tai nạn, vận hành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc biệt bởi ngập úng, mưa bão, thủy triều nhưng không kịp thời mang xe đi sửa chữa, bảo dưỡng dẫn đên những hư hỏng nghiêm trọng hơn.

Các phụ tùng, linh kiện hao mòn tự nhiên: Cầu chì, hộp cầu chì, bóng đèn, má phanh, dây phanh, đêm chân, bàn đạp, xăm lốp, đai ố, còi và công tắc còi, dây điện, phích cắm, sơn mạ và vỏ nhựa.

1. Động Cơ:

Nước vào Động cơ do sử dụng, bảo quản trong các điều kiện không bình thường như:

Vận hành xe trong tình trạng ngập úng, bão lụt, nước thủy triều… nhưng không mang xe đi kiểm tra, bảo dưỡng kịp thời dẫn tới các hư hỏng.

Không kiểm tra, thay thế phớt động cơ xe định kỳ hàng năm.

Rửa xe không đúng cách dẫn tới nước lọt vào động cơ (áp suất nước từ máy rửa xe rất cao, nước có thể thẩm thấu qua các gioăng, phớt bảo vệ cụm động cơ, bộ điều khiển (ECU), cụm đồng hồ, bộ đổi nguồn…dần làm hỏng linh kiện điện tử bên trong các phụ tùng.

Có các dấu hiệu bị va đập, tự ý can thiệp không do thợ kỹ thuật của xe điện HCM thực hiện.

Các trường hợp đứt dây nguồn động cơ do có các tác động từ bên ngoài:

Cháy dây, om dây động cơ:

Do hư hỏng bộ cảm biến bên trong động cơ bởi lọt nước, hơi ẩm lâu ngày (đã có dấu hiện gỉ sét)

Không được kiểm tra, thay thế phớt động cơ theo thời gian hướng dẫn và quy định.

2. Bộ điều tốc ECU:

Bị ngập nước, tự ý tháo dỡ, sửa chữa, cắt nối dây, không còn thời gian bảo hành, không có tem bảo hành, sử dụng sai nguồn điện, không có mã linh kiện theo quy định.

3. Bộ nạp điện:

Bị va đập, nước vào, móp méo, sai điện áp, sử dụng không đúng mục đích, chập cháy do nguồn điện, không còn đủ các điều kiện bảo hành khác.

Lưu ý: Khi sử dụng xe trong điều kiện mưa ẩm nhiều ngày, hay đi qua khu vực úng ngập, nước thủy triều… Khách hàng cần đưa ngay xe tới Trung tâm bảo hành  Bảo dưỡng, của xe điện HCM để kiểm tra, bảo dưỡng lại toàn bộ xe, tránh để lâu dẫn tới những hỏng hóc nặng hơn và xe có thể bị từ chối bảo hành. Thời gian bảo hành tính từ ngày khách hàng mua xe và được đăng ký bảo hành thành công trong hệ thống quản lý bảo hành của xe điện HCM. Các linh kiện , phụ tùng và thời gian Bảo Hành ghi trong Thẻ Bảo Hành, và theo DANH MỤC : lỗi kỹ thuật  là các lỗi xảy ra do chất lượng gia công, lắp ráp hay chất lượng các linh kiện cấu thành.